GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 12
Số lượt truy cập: 9626730
QUẢNG CÁO
BÀI TUYÊN TRUYỀN THÁNG 10/2022: PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 5/15/2023 9:31:57 PM
Kính thưa: Các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Được sự nhất trí của lãnh đạo nhà trường hôm nay tôi xin gửi tới các thầy cô và các em học sinh bài tuyên truyền Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học.
          Các em học sinh thân mến!

Hiện tại  tình hình dịch covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp . Để đảm bảo an toàn cho các em học sinh tại trường học nhà trường đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 để phối kết hợp với Ban chỉ đạo của phường để đưa ra 1 số thông tin giúp các em phòng tránh bệnh tốt nhất. Ban chỉ đạo phòng chống dịch covid -19 yêu cầu CBGVNV và các em học sinh thực hiện nghiêm 1 số yêu cầu sau:
            - Thực hiện  đeo khẩu trang  để bảo vệ mình.

            - Khi có dấu hiệu bất thường về sức khỏe (ho, sốt, khó thở...) phải thông báo ngay cho cô giáo chủ nhiệm lớp, sau đó cô giáo chủ nhiệm lớp có trách nhiệm báo với cán bộ y tế nhà trường hoặc Ban giám hiệu  nhà trường, nhà trường có trách nhiệm báo cho trạm y tế phường để được khám, tư vấn và điều trị kịp thời.
             - Cha mẹ của học sinh không vào trong khu vực trường học. Bảo vệ nhà trường hạn chế cho người không có nhiệm vụ vào trong trường,

             - Nhà trường yêu cầu cán bộ, giáo viên, học sinh thường xuyên rửa tay với nước sạch và xà phòng, dung dịch sát khuẩn tay  trước khi vào lớp học, sau mỗi giờ ra chơi, sau khi đi vệ sinh và khi thấy tay bẩn; phối hợp với phụ huynh học sinh theo dõi sức khỏe của học sinh hằng ngày; khuyến khích học sinh, giáo viên đeo khẩu trang thông thường khi đến trường, khi tham gia giao thông, nơi tập trung đông người; bảo đảm cho các phòng học được thông thoáng, tăng cường thông gió tự nhiên bằng cách mở cửa sổ, cửa ra vào.
           - Thực hiện vệ sinh khử khuẩn trường, lớp, bỏ rác đúng nơi quy định, nhất là khăn giấy sau khi sử dụng, khẩu trang (nếu dùng một lần) khi thay phải được bỏ ngay vào thùng rác và rửa tay bằng xà phòng và nước sạch.
           - Để bảo đảm an toàn sức khoẻ, phụ huynh, học sinh, giáo viên  cần nghiêm túc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn. Học sinh nên đeo khẩu trang đi đến trường, trên đường từ trường về nhà và nơi tập trung đông người; thường xuyên rửa tay bằng nước sạch, xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay  trước khi vào lớp học, sau mỗi giờ ra chơi, sau khi tháo bỏ khẩu trang, sau khi đi vệ sinh... Học sinh lưu ý không nên dùng chung các đồ vật cá nhân như cốc, chai nước, khăn tay...; nên sử dụng bình nước uống cá nhân để tránh lây bệnh./.

           Trên đây là một số kiến thức về cách phòng, chống dịch Covid-19, tôi mong rằng các thầy cô và tất cả các em thực hiện cho tốt để bảo vệ sức khỏe cho mình, cho người thân và cho cộng đồng.

Cuối cùng tôi xin chúc các thầy giáo, cô giáo và các em bước vào năm học mới tràn đầy năng lượng và đạt kết quả tốt. Tôi xin chân thành cám ơn!

                                                                          

CBYT
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Võ Văn Sinh
Võ Văn Sinh
Trần Anh Đức
Trần Anh Đức
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LỆ NINH - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996212 - Email: thcsleninh@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com